Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Công ty In Số 7 I Over-blog
Công ty In Số 7 I Over-blog
Menu
Báo giá in ấn bao bì giấy chuyên nghiệp tại HCM

Báo giá in ấn bao bì giấy chuyên nghiệp tại HCM

Bao bì giấy ngoài việc bảo vệ sản phẩm khi vận chuyển đường xa, chống sốc còn có tác dụng giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng.

In bao bì giấy có thật sự cần thiết?

Nếu bạn muốn sản phẩm của mình được nhiều người biết đến, ngoài việc đầu tư vào chất lượng, thì việc bỏ chi phí ra in ấn bao bì là điều hoàn toàn xứng đáng. Bởi lẽ những bao bì có tính thẩm mỹ cao sẽ kích thích sự tò mò cũng như thiện cảm của khách hàng đến với sản phẩm, từ đó sẽ tin dùng và giới thiệu cho mọi người.

Báo giá in bao bì giấy ở In7

Bao bì càng được in bắt mắt thì càng được người dùng chú ý đến. IN SỐ 7 Tự hào là một trong những thương hiệu chuyên nhận gia công - in ấn bao bì Guy tín và lâu năm tại TP.HCM, là một trong những lựa chọn lý tưởng cho bạn với giá in bao bì giấy cực kỳ phải chăng.

Tùy theo dịch vụ mà bạn chọn, In7 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ in bao bì giấy đẹp với giá cả phải chăng. Theo đó, việc định giá bao bì giấy tại cơ sở của chúng tôi dựa vào:

  • Chất liệu giấy: Catron Duplex, Ivory, Couché, Woodfree, Bristol, Crystal, giấy ghép màng metalized/hologram…
  • Theo số lượng màu in nhiều hay ít.
  • Các lọai gia công tạo hiệu ứng bề mặt sản phẩm như: Tạo bề mặt bóng/mờ/hologram bằng calendering/ghép màng/tráng phủ UV/waterbaseb cục bộ/toàn phần; Tạo bề mặt cát/nhung/xà cừ bằng giải pháp tráng phủ drip-off, soft-touch, plastic pigment powder.
  • Số lượng bao bì, sản phẩm khách hàng yêu cầu nhiều hay ít.
  • Những chi phí phụ do khách hàng yêu cầu thêm.

Như vậy, việc báo giá in bao bì giấy không tuân theo một quy chuẩn cụ thể mà nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Hiểu và nắm được chúng sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp. Chúng tôi sẽ tư vấn mọi chi tiết nếu bạn có nhu cầu quan tâm